Dune HD RealBox 4K Model 2020 Chính Hãng Giá Rẻ

Dune HD RealBox 4K Model 2021
Gọi đặt mua để được giao hàng ngay sau 30 phút 0903723343 Mr Quân (7h30 - 22h) Nếu quý khách còn băn khoăn chưa biết lựa chọn 1 sản phẩm nào thì có thể ưu cầu nhân viên mang đến những sản phẩm mình muốn tham khảo để được trải nghiệm ngay tại nhà.

Dune HD RealBox 4K Model 2021

Giá khuyến mãi: 4,090,000 VND

Giá cũ :4,390,000 VND

Lượt Xem : 4395

Kho hàng: Còn Hàng

Bảo Hành : 12 Tháng 1 Đổi 1

Gọi ngay 0903723343 Hoặc 0988839712

Giao hàng miễn phí trong

30 Phút

Đổi hàng miễn phí

7 Ngày

Cài đặt phần mềm

Trọn đời

Top ứng dụng

Thông tin khuyến mãi

Giảm 100.000đ/bộ khi mua từ 2 sản phẩm trở lên, giảm 150.000đ/bộ khi mua từ 5 sản phẩm trở lên

 Tặng ngay tai nghe Bluetooth trị giá 250k hoặc chuột quang không dây Forter cao cấp 190K

 Tặng ngay phiếu mua hàng lần sau trị giá 100K

 Tặng tài khoản xem phim vĩnh viễn trọn đời khi sử dụng Box

 Hỗ trợ cài đặt Fshare xem phim Full HD, Bluray, 4K trị giá trị giá 900K

✅ Cài đặt gần 300 kênh truyền hình HD trong nước và Quốc tế

 Hỗ trợ cài đặt ứng dụng xem Bóng Đá Ngoại Hạng Anh, Laliga, C1...

✅ Cài đặt kho Thúy Nga - Asia - Quốc Tế, LossLess, Flac, Nhạc Vàng, Liveshow...

 Cài sẵn ứng dụng hát Karaoke chọn bài hát qua điện thoại

 Hỗ trợ cài đặt ứng dụng và nâng cấp phần mềm mới miễn phí vĩnh viễn.

Thông số kỹ thuật

Model Dune HD RealBox 4K
Hãng Dune
CPU Realtek RTD1395 SoC
GPU Cortex A53 4-core,GPU Mali-470
Ram 2GB
Rom 16GB
Os Android 7
Nổi bật Full 4K

 

Lợi ích Khi Mua Tại TechCenter

  • Giao hàng siêu tốc sau 30 Phút đặt hàng.
  • 100% Khách hàng Hài Lòng Về Sản Phẩm & Dịch Vụ Hậu Mãi Sau Bán Hàng.
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất thị trường.
  • Vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.
  • Giao hàng tận nơi hướng dẫn sử dụng.
  • Giao hàng COD thu tiền tại nhà.
  • Bảo hành đổi mới 1 đổi 1 theo chế độ của hãng.
  • Chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Cam kết chính hãng bồi thường gấp đôi nếu là hàng giả
  • Mua hàng Online nhận nhiều chương trình giảm giá sốc

Thông tin Chi tiết

Đầu Phát Dune HD RealBox 4K Model 2021

Đầu phát 4K đầu tiên trên thế giới sử dụng RTD1395 thế hệ mới với hỗ trợ HDR 10+,VP 9 HDR

- Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho những hệ thống xem phim nghe nhạc high end cao cấp, mới đây hãng DUNE HD đã chính thức cho ra mắt sản phẩm Đầu Dune HD RealBox 4K và đây là thế hệ đầu phát đa phương tiện 4Kp60 HDR và ​​Android Smart TV đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ xử lý cao cấp Realtek RTD1395. Sản phẩm hiện đang rất được các gia đình tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới yêu thích sử dụng.

- RealBox 4K được Dune HD thiết kế với tông màu đen chủ đạo, toàn bộ mặt trên và mặt bên được làm từ kim loại nguyên khối cao cấp, sang trọng. Lớp vỏ ngoài được phủ lớp sơn đen nhám, khi cầm thử sản phẩm cho cảm giác đầm và chắc chắn rất đã tay. Kích thước của RealBox 4k là 109x109x21mm với các lỗ mounting ở đằng sau RealBox 4K 

Đặc điểm nổi bật đầu Dune HD RealBox 4K 

* Thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng nghe nhạc, xem phim của bạn.

Bộ xử lý phương tiện RTD1395.

Cấu hình VP9 2 và hỗ trợ 4K 4K YouTube.

Hỗ trợ menu Blu-ray đầy đủ tốt nhất trong lớp.

Phát lại Blu-ray mượt mà 100% (hỗ trợ đầy đủ cho phân nhánh liền mạch)..

Chuyển đổi tốc độ khung hình / độ phân giải flicker-free.

Điều khiển cấp chuyên nghiệp cho các thông số đầu ra video.

Widevine L1 và dịch vụ video cao cấp.

Hệ điều hành Dune HD dựa trên Linux.

Công nghệ tăng tốc phát lại Android Dune HD.

Là sản phẩm thuộc hệ sinh thái Dune HD với rất nhiều tính năng tiện dụng

Giao diện người dùng Dune HD được tối ưu

Chức năng tổ chức bộ sưu tập phim của người dùng thành một danh mục đẹp mắt. 

Ứng dụng di động Dune HD.

Tự động hóa tích hợp với công nghệ nhà thông minh.

Dune HD nổi tiếng với việc lắng nghe phản hồi của người dùng và cung cấp các bản cập nhật phần mềm trong nhiều năm.

Máy nghe nhạc truyền thông dựa trên Realtek nhỏ gọn nhất thế giới.

Có thể Gắn tường tối đa 8TB

Hỗ trợ âm thanh HD.

Hỗ trợ 3D đầy đủ.

Hỗ trợ ổ đĩa quang (USB).

Băng tần kép 802.11ac 2T2R và Ethernet 1Gbit.

Tích hợp Bluetooth.

Học IR từ xa.

Đánh giá chi tiết đầu Dune HD RealBox 4K 

- Đầu Dune HD RealBox 4K là Đầu phát đa phương tiện 4Kp60 HDR và ​​Android Smart TV đầu tiên trên thế giới trên sử dụng bộ xử lý cao cấp Realtek RTD1395. Dune HD RealBox 4K choChất lượng video cao cấp, YouTube 4K HDR, menu BD 4K, BD3D, âm thanh HD, Ethernet 1Gbit, WiFi 802.11ac 2T2R. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

 

- Đầu Dune HD RealBox 4K được thiết kế với tông màu đen chủ đạo, toàn bộ mặt trên và mặt bên được làm từ kim loại nguyên khối cao cấp, sáng bóng sang trọng. Dune HD RealBox 4K có kích thước của RealBox 4k là 109 × 109 × 21 mm với hệ thống phụ kiện có thể gắn tường đơn giản giúp bạn dễ dàng bố trí trong các hệ thống âm thanh nghe nhạc xem phim cao cấp của mình

 

 Đầu Dune HD RealBox 4K là trình phát phương tiện bán lẻ đầu tiên trên thế giới trên bộ xử lý phương tiện RTD1395 mới - bộ xử lý phương tiện thế hệ tiếp theo của Realtek. Đầu không chỉ hỗ trợ codec video VP9 cũ (không hỗ trợ HDR) mà còn cả cấu hình VP9 mới nhất 2, hỗ trợ HDR và ​​được sử dụng trong YouTube cho nội dung 4K HDR.

Đầu Dune HD RealBox 4K dựa trên nền tảng Realtek sở hữu khả năng tương thích cực tốt cho các file đĩa Blu-ray trong chế độ full menu, bao gồm việc hỗ trợ hoàn toàn BD-J, BD4K, BD3D, v.v… Các file đĩa Blu-ray có thể được chạy dưới mọi định dạng (file BD ISO hoặc thư mục BDMV) từ mọi nguồn phát khả dụng như USB, SATA, SMB, NFS, v.v…

Dune HD là hãng duy nhất sở hữu các model đầu phát dựa trên Realtek với công cụ phát lại Blu-ray mạnh mẽ đầy đủ chức năng 100% một cách mượt mà và liền mạch. Đầu Dune HD RealBox 4K giúp đảm bảo phát lại toàn bộ phim một cách dễ dàng mà không bị gián đoạn âm thanh / video nào.

Đầu Dune HD RealBox 4K có thể chuyển đổi tốc độ khung hình và độ phân giải tự động, thực hiện chuyển đổi chế độ video trước khi bắt đầu phát lại tệp (thay vì sau). Hầu hết các trình phát phương tiện dựa trên Realtek khác thực hiện chuyển đổi chế độ video sau khi bắt đầu phát lại tệp, điều này gây ra hiện tượng nhấp nháy khó chịu.

Đầu Dune HD RealBox 4K cho phép người dùng và trình cài đặt chuyên nghiệp tinh chỉnh các tham số đầu ra video theo cách tốt nhất cho một thiết lập cụ thể. Chẳng hạn, bạn có thể định cấu hình chế độ lấy mẫu màu nào cho mỗi chế độ video HDMI riêng lẻ.

Đầu Dune HD RealBox 4K hỗ trợ Widevine Level 1 DRM (cấp DRM tiên tiến nhất) cho phép xem các dịch vụ video trực tuyến cao cấp với chất lượng video HD và Ultra HD. Các đầu phát không hỗ trợ Widevine Level 1 DRM chỉ có thể xuất video độ phân giải tiêu chuẩn trong các dịch vụ đó, với Netflix là một ví dụ điển hình.

Dune HD RealBox 4K sở hữu hệ điều hành lai độc đáo bao gồm Dune HD OS trên nền tảng Linux (để đảm bảo hoạt động ổn định và phát lại đa phương tiện trơn tru) và Android OS (để hỗ trợ các ứng dụng Android) chạy đồng thời.

Công nghệ Dune HD Android Playback Accelerator được áp dụng trên Đầu Dune HD RealBox 4K,  Công nghệ độc đáo này quản lý một cách thông minh các tài nguyên của Android OS để giảm thiểu ảnh hưởng lên công cụ phát đa phương tiện, đảm bảo phát lại video và âm thanh chất lượng cao và mượt mà.

Đầu Dune HD RealBox 4K là một phần trong hệ sinh thái Dune HD: Dựa trên SDK và API Dune HD mở, nhiều ứng dụng, plugin, tiện ích mở rộng, giao diện GUI, giải pháp quản lý bộ sưu tập, tích hợp với hệ thống nhà thông minh có sẵn thông qua Dune Store, nhà cung cấp bên thứ ba và từ cộng đồng người dùng khổng lồ.

Đầu Dune HD RealBox 4K sử dụng Giao diện Dune HD - Giao diện người dùng Dune HD nổi tiếng, được phát triển và trau chuốt trong hơn 12 năm, được tối ưu hóa đặc biệt để sử dụng trên màn hình TV và vận hành thông qua điều khiển từ xa tiêu chuẩn, điều chỉnh để có thể sử dụng tốt nhất có thể, giúp sử dụng trình phát đa phương tiện dễ dàng và thuận tiện.

Đầu Dune HD RealBox 4K sử dụng Trình quản lý phim Dune HD -  giúp tổ chức bộ sưu tập phim của người dùng thành một danh mục đẹp mắt. Một nguồn bách khoa toàn thư về phim toàn diện cung cấp thông tin về hàng trăm ngàn bộ phim với các mô tả chi tiết, áp phích, liên kết chéo giữa phim và nhân vật, đoạn giới thiệu, liên kết trực tiếp đến các dịch vụ video trực tuyến, v.v… Bên cạnh đó, trình duyệt tệp nâng cao cũng có khả năng tự động nhận dạng phim.

Ứng dụng di động Dune Control được sử dụng cho Đầu Dune HD RealBox 4K trên các nền tảng cho các thiết bị di động iOS và Android cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các chức năng của đầu phát Dune HD một cách rất thuận tiện và mạnh mẽ. Nó thay thế hoàn toàn điều khiển từ xa IR tiêu chuẩn, cho phép duyệt và chọn nội dung đa phương tiện trực tiếp trên thiết bị di động của bạn (menu hiển thị trên thiết bị di động phản chiếu menu hiển thị trên màn hình TV) và bao gồm phần Now Playing để điều khiển phát lại một cách thuận tiện.

Dune HD RealBox 4K cung cấp giao thức IP Control mạnh mẽ và có nhiều tùy chọn để tích hợp vào các hệ thống nhà tự động và nhà thông minh, chẳng hạn như Control4 và Crestron.

Dune HD nổi tiếng với việc lắng nghe phản hồi của người dùng và cung cấp các bản cập nhật phần mềm trong nhiều năm. Ví dụ, đối với một số model cũ, các bản cập nhật phần mềm với các chức năng bổ sung đã được cung cấp trong hơn 10 năm. Điều này có thể làm được là do cách tiếp cận “single code base” độc đáo, có nghĩa là firmware cho tất cả các mẫu Dune HD đều dựa trên cùng một phần mềm (được phát triển và cải tiến liên tục theo phản hồi của người dùng).

Dune HD RealBox 4K là trình phát đa phương tiện nhỏ gọn nhất thế giới dựa trên bộ xử lý phương tiện Realtek hiện đại. Nó sở hữu vỏ kim loại rất nhỏ gọn (chỉ 109x109x21mm), có thể gắn tường nếu cần với lỗ gắn tường ở phía dưới vỏ.

Dune HD RealBox 4K có thể xuất HD Audio tới các đầu thu A/V. Hỗ trợ 3D đầy đủ: hỗ trợ Side-by-side, Top-to-bottom, MVC (BD3D), bảo đảm phát lại hoàn hảo cho các video 3D trên độ phân giải Full HD.

Hỗ trợ ổ đĩa quang: bạn có thể kết nổi ổ đĩa quang thông qua kết nối USB để phát các file đa phương tiện hoặc đĩa BD/DVD (không mã hóa).

Wi-Fi hai băng tần 802.11ac 2T2R và 1Gbit Ethernet: giúp bạn chơi các nội dung với bitrate cực cao thông qua mạng nội bộ hoặc từ Internet trên Dune HD RealBox 4K.

Bluetooth tích hợp: cho phép bạn dễ dàng kết nối các thiết bị điều khiển từ xa khác nhau như bàn phím không dây, chuột, cần điều khiển, loa âm thanh, tai nghe, tai nghe và các thiết bị khác.

Điều khiển hồng ngoại có khả năng học lệnh: được đi kèm bên trong hộp sản phẩm

 

 

Kết nối và điều khiển dễ dàng:

Đầu nối: 2x USB 2.0, khe cắm thẻ micro SD, HDMI 2.0a, video tổng hợp và âm thanh nổi analog (qua đầu nối A / V 3,5mm), S / PDIF quang, Ethernet 10/100/1000 Mbit / s, 5V DC IN, Đầu nối ăng ten Wi-Fi ngoài 2 lần

Nguồn phương tiện: ổ cứng gắn ngoài (USB), thiết bị USB (ổ flash USB, đầu đọc thẻ USB, v.v.), ổ đĩa quang ngoài (USB), PC và NAS trong mạng cục bộ (SMB, NFS, UPnP / DLNA, HTTP), khác Internet và các nguồn phương tiện mạng địa phương

2x máy chủ USB 2.0: kết nối thuận tiện USB HDD, ổ flash USB, đầu đọc thẻ USB, ổ đĩa USB DVD / BD, bộ chia USB và các thiết bị USB khác

Khe cắm thẻ Micro SD: sử dụng thuận tiện thẻ nhớ SD

Hệ thống tập tin: FAT16 / FAT32 (đọc-ghi), EXT2 / EXT3 / EXT4 (đọc-ghi), NTFS (đọc-ghi), exFAT (đọc-ghi), HFS / HFS + (tiêu chuẩn Mac OS / Mở rộng) ), BTRFS (đọc-ghi)

Hỗ trợ ổ đĩa quang: kết nối ổ đĩa quang ngoài để phát tệp phương tiện và hình ảnh BD / DVD từ đĩa quang (không được mã hóa)

Đầu ra HDMI 2.0a: xuất bất kỳ tín hiệu video nào lên đến 4Kp60 HDR hiện đại nhất

Đầu ra A / V (video tổng hợp + âm thanh nổi analog): kết nối với bất kỳ thiết bị A / V nào

S / PDIF quang: xuất âm thanh kỹ thuật số sang máy thu A / V hoặc DAC ngoài thông qua S / PDIF

Ethernet 10/100/1000 Mbit / s: đảm bảo hiệu suất tốt nhất khi kết nối với mạng cục bộ của bạn qua cáp

Băng tần kép Wi-Fi 802.11b / g / n / ac 2T2R: đảm bảo hiệu suất tốt nhất khi kết nối với mạng cục bộ của bạn qua đường hàng không

Bluetooth 4.x: kết nối điều khiển từ xa Bluetooth, bàn phím không dây, chuột, cần điều khiển, loa âm thanh, tai nghe, tai nghe và các thiết bị khác.

Đầu vào nguồn: 5V DC

Phát lại video 4K HDR: giải mã nội dung video 4K ở các định dạng phổ biến khác nhau bao gồm H.265 10 bit và cấu hình VP9 2 lên đến 4Kp60 HDR

Đầu ra video 4K HDR: xuất nội dung 4K lên đến 4Kp60 HDR với độ chính xác từ pixel đến pixel cho TV 4K

HEVC: phát video được mã hóa bằng codec H.265 mới nhất. Chất lượng hình ảnh tăng gấp 2 lần so với H.264

Hồ sơ VP9 2: phát nội dung YouTube 4K HDR

HDR: phát video ở định dạng HDR (High Dynamic Range) mới nhất. Độ tương phản hình ảnh tuyệt vời và chi tiết

Mã hóa màu 10 bit: phát video được mã hóa bằng các tiêu chuẩn mới nhất, với sự hỗ trợ cho 1 tỷ màu

Tốc độ khung hình đầu ra video: tự động (theo nội dung đã phát) và thủ công; Hỗ trợ 23.976 Hz

Tốc độ khung hình tự động: xuất video với tốc độ khung hình gốc để đảm bảo phát lại mượt mà tuyệt đối cho tất cả các loại nội dung

Độ phân giải tự động: xuất video với độ phân giải gốc để có hình ảnh tốt nhất thông qua xử lý video bên ngoài Hi-End

Đầu ra đúng 24p: đảm bảo phát lại phim Hollywood hoàn hảo mượt mà nhờ hỗ trợ đầy đủ cho tốc độ khung hình 23.976

Chuyển đổi tốc độ khung hình / độ phân giải tự động không nhấp nháy: Chế độ video HDMI chuyển đổi chính xác trước khi bắt đầu phát lại, không phải sau khi bắt đầu

Các điều khiển cấp chuyên nghiệp cho các tham số đầu ra video: cấu hình chi tiết các chế độ lấy mẫu sắc độ HDMI

Menu Blu-ray: tận hưởng điều hướng menu Blu-ray đầy đủ hoặc sử dụng menu BD Lite đơn giản theo ý của bạn

Hỗ trợ menu Blu-ray đầy đủ tốt nhất trong lớp: hỗ trợ cho BD-J, BD4K, BD3D, danh sách phát bị che khuất và phân nhánh liền mạch

Trình phát đa phương tiện nâng cao : phát video ở MKV và các định dạng tệp video hiện đại khác, bao gồm 4K và HD chất lượng hàng đầu với tốc độ bit rất cao (100 Mbit / s +)

Các định dạng tệp video: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, BD ISO, BDMV, DVD-ISO, VIDEO_TS

Bộ giải mã video: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264, H.265, H.265 10 bit, VP9, ​​VP9 hồ sơ 2; hỗ trợ video bitrate rất cao lên tới 100 Mbit / s và cao hơn

Nâng cấp video: nâng cấp chất lượng cao DVD và mọi nội dung video SD khác lên 4K, Full HD 1080p và các độ phân giải HD khác

Video 3D: phát tất cả các định dạng video 3D phổ biến, bao gồm MVC (BD3D ISO), Side-by-Side, Top-and-bottom

Âm thanh HD: xuất âm thanh HD sang đầu thu A / V của bạn

Nhạc Hi-End: phát các tệp nhạc ở nhiều định dạng âm thanh Hi-End khác nhau: 192/24, FLAC, Monkey`s Audio APE, WAV / PCM, Super Audio CD (stereo), v.v.

Super Audio CD: phát các tệp nhạc SACD chất lượng hàng đầu ở các định dạng khác nhau (âm thanh nổi)

Bộ giải mã âm thanh: MPEG-1/2 lớp I / II / III, AAC, LPCM, WMA, WMAPro, FLAC, FLAC đa kênh, Vorbis, WavPack, APE (Monkey`s Audio), ALAC (Apple lossless), SACD DSD (stereo), AC3, DTS

Các định dạng tệp âm thanh: MP3, MPA, M4A, AAC, WAV, WMA, FLAC, Ogg / Vorbis, WavPack, APE (Monkey`s Audio), ALAC (Apple lossless), SACD ISO (stereo), SACD DSF (stereo), SACD DFF (âm thanh nổi), AC3, DTS, DTS-WAV

Các định dạng phụ đề: SRT (bên ngoài), SUB (MicroDVD) (bên ngoài), văn bản (MKV), SSA / ASS (MKV, bên ngoài), VobSub (MP4, MKV, SUB / IDX bên ngoài), PGS (Blu-ray, TS, MKV)

Phụ đề trực tuyến: Tự động tải xuống phụ đề từ Internet

Định dạng tệp hình ảnh: JPEG, PNG, BMP, GIF

Chức năng xem ảnh: trình chiếu, hiệu ứng chuyển tiếp, xoay ảnh, thu phóng, duyệt danh sách phát, lặp lại, xáo trộn

Định dạng tệp danh sách phát: M3U, PLS, CUE

HLS: đảm bảo chất lượng tốt nhất của video Internet bằng giao thức truyền phát bitrate thích ứng Apple HLS

DASH: truy cập vào các dịch vụ video Internet mới nhất bằng giao thức truyền phát bitrate thích ứng MPEG-DASH

Widevine Cấp 1 DRM: tận hưởng các dịch vụ video trực tuyến cao cấp với chất lượng video độ nét cao

Điều khiển IP: tích hợp trình phát đa phương tiện với các hệ thống Tự động hóa gia đình khác nhau qua mạng

Control4: tích hợp hoàn toàn vào các cài đặt Smart Home dựa trên công nghệ Control4 thông qua trình điều khiển Control4 sẵn sàng sử dụng

Crestron: tích hợp hoàn toàn vào các cài đặt Nhà thông minh dựa trên công nghệ Crestron thông qua trình điều khiển Crestron sẵn sàng để sử dụng

Ứng dụng di động iOS và Android : điều khiển trình phát phương tiện thông qua ứng dụng di động Dune Control mạnh mẽ

 

Thông số kỹ thuật

- Model : Realbox 4K 

- Bộ xử lý: Realtek RTD1395 SoC

RAM: 2GB

Bộ nhớ flash: 16GB

Vỏ: kim loại

Màn hình mặt trước: màn hình đa phân khúc

Gắn tường: lỗ gắn tường ở phía dưới

Nguồn điện: bên ngoài, DC 5V (2A), AC 100-240V

Kích thước (W x H x D): 109mm x 21mm x 109mm

HĐH: Hệ điều hành Dune HD dựa trên Linux + Android 7.1

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬★▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

TechCenter Trung Tâm Thiết Bị Công Nghệ Đỉnh Cao Chính Hãng Trên Toàn Quốc.

Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ.

 * Tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Showroom 01 : 10 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3 (Đối Diện Sân Khấu Lan Anh Đường CMT8)

Showroom 02 : 749 Kha vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức (Cách Chợ Thủ Đức 500m)

☎️SĐT :  0903723343 - 0938847070 (Mr Quân)

➥ Thời gian làm việc : 8h đến 21h hàng ngày

➥  Website : techcenter.com.vn 

 


0903 723 343