Địa chỉ mua Android TV Box Chính hãng, giá rẻ tại TP HCM

Mua Android TV Box ở Đâu Chính Hãng Giá Rẻ ?

Mua Android TV Box ở đâu là chính hãng mà giá lại rẻ, với thị trường tràn ngập các cá hãng thì hôm nay TechCenter xin giới thiệu đến quý khách 1 số thông tin quý giá trước khi quyết định mua cho mình 1 Android Box.

Thị trường Android TV Box  các năm đã qua với nhiều biến động khó lường. Các thương hiệu sản xuất Android TV Box ở thị trường Việt Nam hiện là quá nhiều. Rất nhiều mẫu mã và phân khúc giá, nhiều tính năng hỗ trợ, nhiều kiểu dáng. Điều này mang đến cho người dùng sự đa dạng phong phú trong việc lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên nó cũng mang lại sự đắn đo, phân vân không biết nên chọn mua loại nào là được, loại nào là tốt và phù hợp. Cộng với sự tư vấn của những nhân viên bán hàng không chuyên sâu về kỹ thuật. Thì càng làm cho khách hàng hết sức khó khăn trong việc đưa ra quyết định cuối cùng.


Mua Android TV Box ở đâu cho an tâm về chất lượng và dịch vụ hậu mãi sau bán hàng thật tốt ?

Ở TP Hồ Chí Minh có rất nhiều điểm bán hàng Android TV Box trôi nổi rải khắp các quận thành phố, điển hình là chợ Nhật Tảo...Các sản phẩm thiết bị được bày bán ở đó không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không được đảm bảo. Cộng với chế độ bảo hành không tốt. Vì vậy hãy tìm đến các nhà phân phối uy tín nhất để tìm hiểu và chọn mua để có sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. Và techcenter.com.vn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


techcenter.com.vn – Nhà Phân phối Android TV Box, Smart Box chính hãng

 

* Công ty chúng tôi là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức của những Thương hiệu Android Box nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Phải kể đến các thương hiệu Android TV Box đang hot năm 2020 như : ENYBOX, TANIX, DUNE, HIMEDIA, BEELINK, TRONSMART, ZIDOO, MINIX...Cho đến các thương hiệu mới nổi trong nước như: VINABOX, KIWIBOX, CLIP TV, FPT PLAY BOX, VNPT, VIETTEL

* Đến với nhà phân phối TechCenter quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tư vấn nhiệt tình để có thể lựa chọn 1 mẫu TiVi Box phù hợp và ưng ý nhất cho mình. Có rất nhiều mẫu Android TV Box hot nhất hiện nay được trưng bày để quý khách hàng so sánh và trải nghiệm. Qua đó có thể tìm ra mẫu Box phù hợp với nhu cầu sử dụng.

* TechCcenter có kho hàng lớn đặt tại 2 miền Nam, Bắc để phục vụ quý khách muốn sử dụng sản phẩm và dịch vụ của TechCenter

* Các sản phẩm được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất có tem kiểm định và tem bảo hành chính hãng. Khi mua sản phẩm sẽ kèm theo thẻ bảo hành, hóa đơn công ty. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

Trung Tâm Phân Phối Thiết Bị Công Nghệ Số Nhà Thông Minh

Quý khách có thể đến trực tiếp Showroom để trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ.

  Tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Showroom 01 : Số 10, Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3 (Đối Diện Sân Khấu Lan Anh Đường CMT8)

Showroom 02 : 749 Kha vạn Cân, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức ( Cách Chợ Thủ Đức 500m)

Showroom 03 : 1168/65 Trường Sa, Phường 13, Quận Phú Nhuận

SĐT : 02866825123  -  0903723343 (Mr Quân)

➥ Thời gian làm việc : 8h đến 21h hàng ngày

➥  Website : techcenter.com.vn - Lapgiatreotivi.vn

➥ Facebook : facebook.com/techcenter495/


0903 723 343