Egreat A10 Đầu Phát 4K HDR - Kiêm Luôn Android TV Box Mãnh Thú Thời Nay.

Đầu Phát 4K Egreat A10
Gọi đặt mua để được giao hàng ngay sau 30 phút 0903723343 Mr Quân (7h30 - 22h) Nếu quý khách còn băn khoăn chưa biết lựa chọn 1 sản phẩm nào thì có thể ưu cầu nhân viên mang đến những sản phẩm mình muốn tham khảo để được trải nghiệm ngay tại nhà.

Đầu Phát 4K Egreat A10

Giá khuyến mãi: 4,990,000 VND

Giá cũ :5,690,000 VND

Lượt Xem : 5067

Kho hàng: Còn Hàng

Bảo Hành 12 Tháng 1 Đổi 1

Gọi ngay 0903723343 Hoặc 0988839712

Giao hàng miễn phí trong

30 Phút

Đổi hàng miễn phí

7 Ngày

Cài đặt phần mềm

Trọn đời

Top ứng dụng

Thông tin khuyến mãi

 Tặng tài khoản xem phim vĩnh viễn trọn đời khi sử dụng Box

 Tặng ngay tai nghe Bluetooth trị giá 350K khi mua Box.    

 Tặng  thêm chuột quang không dây Forter cao cấp 190K

 Tặng ngay phiếu mua hàng lần sau trị giá 100K

 Tặng tài khoản Fshare xem phim Full HD, Bluray, 4K trị giá trị giá 900K

 Tặng ứng dụng xem phim BedTV, Aphim với dầy đủ các kho phim Hot nhất hiện nay như : Phimmoi - Phimbathu - Phimhay...

✅ Tặng kho phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc, Âu Mỹ cập nhật mới nhất.

 Tặng kho phim lẻ Chiếu Rạp Hành Động, Bom Tấn mới nhất 2018

✅ Tặng kho phim hoạt hình 3D, Ca nhạc thiếu nhi dành cho bé.

Thông số kỹ thuật

Model Egreat A10
Hãng Egreat
CPU Hi3798CV200 Quad core ARM Cortex-A53 up to 2.0GHz
GPU High-performance multicore GPU MaliT720
Ram 2GB 1866MHz DDR3
Rom 16GB Flash
Bluetooth 4.0
Nổi bật Phát 4K HDR, Âm Thanh Dolby Atmos

 

Lợi ích Khi Mua Tại TechCenter

  • Giao hàng siêu tốc sau 30 Phút đặt hàng.
  • 100% Khách hàng Hài Lòng Về Sản Phẩm & Dịch Vụ Hậu Mãi Sau Bán Hàng.
  • Cam kết giá luôn rẻ nhất thị trường.
  • Vận chuyển miễn phí trên toàn quốc.
  • Giao hàng tận nơi hướng dẫn sử dụng.
  • Giao hàng COD thu tiền tại nhà.
  • Bảo hành đổi mới 1 đổi 1 theo chế độ của hãng.
  • Chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng
  • Cam kết chính hãng bồi thường gấp đôi nếu là hàng giả
  • Mua hàng Online nhận nhiều chương trình giảm giá sốc

Có thể bạn quan tâm

Thông tin Chi tiết

Android TV Box 4K HDR Egreat A10 Ram 2GB, Chip Hisilicon Hi3798C V200


Egreat A10 là sản phẩm của Egreat, một công ty chuyên sản xuất về các thiết bị nghe nhìn như đầu phát HD, đầu thu TV kỹ thuật số có trên thị trường hơn 10 năm nay. 

- Egreat A10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa đầu phát HD và Android TV Box tập trung vào các tính năng giải trí online, đồng thời đáp ứng tốt việc giải trí offline. Sản phẩm này tỏ ra nổi trội so với các đầu phát Android khác nhờ khả năng chơi phim Blu-ray có menu, hỗ trợ phim 3D, 4K HDR.

Egreat A10 được trang bị chip lõi tứ 64-bit HiSilicon Hi3798CV200 của Huawei, chip xử lý đồ họa Mail-720 GPU, RAM 2GB DDR3, bộ nhớ trong 16GB, Gigabit LAN, Wifi 2 băng tần (2.4Ghz/5Ghz 802.11ac) chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop. Với chip HiSilicon Hi3798C V200, Egreat A10 có thể giải mã được những video chuẩn nén mới nhất hiện nay là H.265/HEVC, với độ phân giải video 4Kx2K@60fps.

- Vỏ hợp kim cao cấp, sờ vào mát lạnh, không rỉ sét, cứng cáp, bảo vệ an toàn cho phần Mainboard bên trong.

- Android TV Box Egreat A10 có thiết kế màu đen chủ đạo với vỏ hợp kim cao cấp và được phay xước chống vân tay giúp cho thiết bị trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Ở mặt trước nổi bật với tên thương hiệu "Egreat" và model sản phẩm "A10", bảng điện tử hiển thị các thông số như thời gian và trạng thái hoạt động của thiết bị.


- Mặt trước phía trên bên phải của thiết bị ghi dòng chữ OPEN là nơi mở nắp của Egreat A10, khi mở nắp mặt trước của thiết bị ra ta sẽ thấy khe gắn ổ cứng 3,5" (HDD SATA) hỗ trwoj dung lượng lên tới 8TB, đầu phát Egreat A10 còn hỗ trợ thêm 1 cổng Sata ở phía sau để gắn thêm 1 ổ cứng 3,5'' tiếp theo nữa. Điều này càng giúp khả năng kết nối với các thiết bị lưu trữ tăng lên đáng kể. Người sử dụng có thể thoải mái chọn lựa hình thức kết nối phù hợp với điều kiện sử dụng.

 

 

Thông Số Kỷ Thuật Android TV Box Egreat A10 :

 

- CPU: HiSilicon Hi3798CV200 Quad Core 64bit Cortex A53

 

- GPU: Mail-720 Quad Core

 

- RAM: 2GB DDR3

 

- Bộ nhớ trong: 16GB

 

- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop

 

- Hỗ trợ cổng AV, SATA, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0

 

- Hỗ trợ khe chứa ổ cứng 3.5" SATA HDD gắn trong lên tới 8TB

 

- Hỗ trợ xem 4K60 Ultra-HD, 3D Bluray ISO, 7.1 HD-Audio


Android Box Egreat A10 nổi bật với 2 chiếc anten đồ sộ hỗ trợ WiFi 2 băng tần 2.4Ghz và 5.0Ghz chuẩn Wifi 802.11ac giúp tăng khả năng bắt sóng Wifi tốt hơn, đảm bảo người dùng luôn có tốc độ kết nối Internet tốt nhất. Cổng LAN thế hệ mới với tốc độ Gigabit Ethernet (1000Mbps) cho phép kết nối với NAS nội bộ với tốc độ truyền tải mạnh gần giống như phát trên ổ cứng.

- Mặt sau Egreat A10 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi hiện có trên cả Android TV Box lẫn các đầu phát HD. Các cổng kết nối này gồm một cổng nguồn, cổng LAN, cổng HDMI, cổng âm thanh optical, coaxial, cổng AV hỗ trợ TV thường (hay xuất âm thanh ra loa), cổng RS-232, cổng SATA (gắn ổ cứng 3.5" HDD qua cáp SATA).

 

 

TV Box Egreat A10 có 2 cổng USB, trong đó có 1 cổng USB 2.0, 1 cổng USB 3.0 thêm nhiều lựa chọn hơn nữa để kết nối các thiết bị ngoại vi như: chuột không dây, bàn phím chuột bay, gắn thêm ổ cứng di động bên ngoài...

 


- Hỗ trợ 4Kx2K Ultra HD, Imprex 2.0 và Mali-720 GPU

 

Nhờ chip xử lý Hisilicon Hi3798C V200, chip xử lý lõi tứ nền tảng 64bit, Cortex A53, chip đồ họa lõi 8 Mali 720 GPU, giúp Egreat A10 khả năng chơi Video 4K với chất lượng cao cấp nhất 4K@60fps, 10bit, ULTRA HD độ nét gấp 4 lần chất lượng video Full HD 1080p. Với chip xử lý đồ họa Mali-720 GPU mạnh mẽ gấp 5 lần với chip đồ họa Mali 450p sẽ giúp việc xử lý các phim, game 3D đồ họa cao trở nên mượt mà, mạnh mẽ hơn.

 

Điểm nổi bật của Android TV Box Egreat A10 chính là công nghệ xử lý hình ảnh HiSilicon Imprex 2.0 kết hợp với công nghệ HDR10 giúp cho chất lượng hình ảnh trở nên sống động chân thực, với màu sắc luôn tươi mới, rõ nét. Egreat A10 được sử dụng thuật toán tùy chỉnh để phân tích các hình ảnh kỹ thuật số, phát hiện các khu vực chuyển tối / sáng, và có chọn lọc thay đổi độ sáng của điểm ảnh cụ thể để tạo ra chiều sâu cho thị giác.

 

Phương pháp này cho phép tạo hiệu ứng tốt mà không làm thay đổi màu sắc của hình ảnh tổng thể, độ tương phản, hoặc các mức của màu đen. Trong khi công nghệ này làm cho hình ảnh trông rất sắc nét, tiến trình thực hiện, khi được sử dụng ở mức độ vừa phải, không giống như điều chỉnh độ sắc nét hình truyền thống.

 

- Âm thanh hoàn hảo, Hỗ trợ Dolby Digital Plus và DTS-HD Audio

 

Đầu phát 4K Egreat A10 hỗ trợ hầu hết các định dạng HD-Audio chất lượng cao. Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, và Dolby Digital AC3 tất cả đều có thể downmix hoặc truyền tải (passthrough) để bộ âm ly xử lý giúp các bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm hiệu ứng âm thanh ở rạp ngay tại nhà mình.

 

- Hỗ trợ chuẩn nén video H.265/HEVC

 

TV Box Egreat A10 cũng hỗ trợ chuẩn nén H.265/HEVC giúp việc truyền tải video, media trở nên nhanh mượt hơn so với chuẩn nén H.264. Có nghĩa là với một đường truyền mạng, cùng 1 file video thì công nghệ H.265 sẽ giúp truyền tải file video, media đó nhanh, mượt hơn nhiều nếu sử dụng chuẩn nén H.264, trong khi đó chất lượng hình ảnh, âm thanh không hề bị thay đổi.


- Linh hồn của thiết bị chính là Firmware (hệ điều hành) góp phần phát huy tối đa sức mạnh của phần cứng. Vì vậy, Egreat rất chú trọng vào phát triển Firmware trên các sản phẩm của mình. Ở thời điểm hiện tại, khi các sản phẩm của Egreat đang được phân phối trên toàn thế giới, hãng vẫn thu nhận ý kiến đóng góp của người dùng để hoàn thiện hơn sản phẩm của mình, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng. Firmware cập nhật tự động qua OTA hoặc tự tải về USB để update.

 


- Tính năng đặc biệt mà Egreat A10 đang sở hữu là khả năng phát phim Bluray Full Menu Navigation. Một tính năng chỉ có trên các đầu phát HD cao cấp, đắt tiền nhưng đã được Egreat tích hợp vào các dòng sản phẩm của mình. Với tính năng này, bạn có thể mở một video Bluray và chọn các phần menu được thiết kế bên trong. Ví dụ như khi mở file Paris By Night Bluray ISO, bạn sẽ có thể lựa chọn các ca khúc, các phần trong video để xem theo ý mình, rất tiện lợi.

 


- Đồng thời, Egreat cũng tích hợp ứng dụng tự động tải Poster, Fanart, thông tin phim có trong ổ cứng và được trình bày rất đẹp. Các thông tin này sẽ được tải về theo tên phim, sắp xếp theo các thể loại, biến Egreat A10 trở thành một rạp phim thu nhỏ ngay tại nhà của bạn.

 

Poster, Fanart, thông tin của phim trong ổ cứng được tự động tải về trên Egreat A10


Thông tin chi tiết của phim


- Chất lượng hình ảnh đầu ra trên Egreat A10 đạt tối đa tới độ phân giải 4K 60Hz. Phổ màu rộng, hỗ trợ HDR 10 bit với 1.07 tỉ màu sắc, tạo hiệu ứng theo chiều sâu giúp mắt người xem có được những cảm nhận chân thực và sinh động nhất về hình ảnh.

 

Thông số kỹ thuật của bộ phim 4K 


- Trình player mặc định của Egreat cho phép thiết lập cài đặt khá đầy đủ về phụ đề (màu sắc, kích thước, vị trí...), track âm thanh, tỉ lệ khung hình, chapter, thời gian phá, thông tin phim...Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh sửa màu sắc và độ sáng, độ tương phản...đối với các bộ phim phát ở chế độ SDR.

Tùy chỉnh phụ đề trên Egreat A10


- Bạn cũng có thể thiết lập độ phân giải của màn hình sao cho phù hợp với TV, máy chiếu...của mình, độ phân giải hỗ trợ tối đa 4K UltraHD 60Hz với độ sâu màu sắc RGB444 hoặc YCbCr444 và HDR 10Bit mang lại trải nghiệm mới cho người xem

 

Độ phân giải tối đa 4K UltraHD 60Hz trên Egreat A10

(Các lựa chọn Deep Color - độ sâu của màu sắc trên Egreat A10)

RBG: màu bất kỳ được tạo ra từ 3 nguồn ánh sáng Đỏ (Red) - Xanh lá cây (Green) - Xanh da trời (Blue), mỗi điểm ảnh phải lưu trữ 3 giá trị cường độ của ánh sáng đỏ, xanh lá cây và xanh dương.

YCbCr là một định dạng trong đó một màu RGB có thể được mã hóa. Y hoặc độ sáng thành phần là lượng ánh sáng trắng của một màu sắc và Cb, Cr là những thành phần chroma, tương ứng mã hóa các cấp độ màu xanh, màu đỏ tương đối so với các thành phần độ sáng.


Phần âm thanh bạn có thể thiết lập đầu ra qua cổng HDMI, SDPIF hay cổng Analog, hỗ trợ Passthrough Dolby & DTS, Dolby Atmos/DTS:X, Raw Passthrough...Mang lại cho bạn âm thanh sống động nhất khi kết hợp cùng với hệ thống loa tại nhà.

Thiết lập âm thanh trên Egreat A10


- Như vậy là chúng ta đã có những đánh giá sơ qua về phần HD Player của Egreat A10 - mọi thứ đều rất ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức phim 3D, 4K, Bluray...và passthrough các định dạng âm thanh cao cấp nhất. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các ứng dụng Android trên Egreat A10.

 

- Mặc dù giao diện được thiết kế theo kiểu HD Player truyền thống nhưng Egreat A10 vẫn xử lý mượt mà các ứng dụng Android phổ biến hiện nay với RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB cho phép bạn thoải mái cài đặt ứng dụng.

Phiên bản KODI mặc định của A10 là VidonXBMC, đây là một phiên bản đặc biệt được biên dịch lại trên nền tảng KODI nhưng đã được tùy biến thêm các bộ giải mã riêng hỗ trợ Passthrough các định dạng âm thanh cao cấp, 3D ISO, Bluray Full Menu...các tính năng ở bản KODI thông thường không có. Và Vidon XBMC cũng chạy mượt các addon phổ biến hiện nay như VietMediaF, Xshare, Fshare...

 

- Các ứng dụng xem phim, xem truyền hình, Youtube, Karaoke...chạy tốt trên Egreat A10. Cổng mạng LAN 1000M và Wifi Dual-band AC 2.4G/5G với 2 ăng-ten rời bên ngoài đảm bảo tốt cho khả năng kết nối Internet trên A10. 

- Những bộ phim Online với chất lượng Full HD 15GB hay 4K lên tới 40GB thì Egreat A10 đều hỗ trợ phát rất tốt  chạy mượt mà nhất hiện nay.

 

Ứng dụng xem truyền hình với nội dung hd lên tới 300 kênh hoàn toàn miễn phí hiện nay.

 

- Karaoke Online với hàng nghìn bài cập nhật mới liên tục - Chất lượng âm thanh thì quá hay quá đẳng cấp nên hiện tại khó có đối thủ nào có thể so sánh được với Egreat A10 hiện nay.


0903 723 343